Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Hạ Vi đóng trang cá nhân, Cường Đô La đi ngao du một mình

Vừa mới đây, tập thể mạng tỏ ra cực kì tò mò khi Hạ Vi bất thần đóng cửa facebook tư nhân không rõ lý do. Cùng với đó, bạn trai của cô là Cường Đô La lại chia sớt bức chụp đi ngao du một bản thân. Trên trang tư nhân của anh chia sớt hình ảnh căn phòng bé đương nhiên dòng tình trạng: "Một bản thân và cái ba lô... thêm 48h".

Hạ Vi đóng trang cá nhân, Cường Đô La đi du lịch một mình - Ảnh 1.

Dòng tình trạng của Cường Đô La nhanh lẹ thu được sự lưu ý của đồng đội mạng. Công chúng không ngừng tìm hiểu, thắc mắc Cường Đô La đi đâu. Đáp lại thắc mắc của một người bạn hỏi mình đi đâu, bố Subeo thản nhiên tư vấn: "Đi đâu còn lâu mới nói".

Hạ Vi đóng trang cá nhân, Cường Đô La đi du lịch một mình - Ảnh 2.

Cường Đô La hài hước trả lời một người bạn: "Đi đâu còn lâu mới nói".

Đây không phải lần đầu tiên Hạ Vi khóa account cá nhân của chính mình. Trước đó, cô cùng bạn trai từng khiến dư luận xốn xang khi hủy kết duyên lẫn nhau trên Facebook và Instargram.

Hạ Vi đóng trang cá nhân, Cường Đô La đi du lịch một mình - Ảnh 3.

Hạ Vi và Cường Đô La cùng hiện ra trong sự kiện


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét