Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Quan chức Mỹ từ chức sau khi kiếm được xét bất nhã về bà Michelle Obama

Việc ông Donald Trump trúng cử Tổng thống Mỹ cũng có tức thị bà Melania Trump sẽ trở thành Đệ nhất cu li nhân Mỹ trong thời điểm tới.

Quan chức Mỹ từ chức sau khi nhận xét khiếm nhã về bà Michelle Obama - Ảnh 1.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama nhận được tình cảm của rất đông người địa phương Mỹ cũng như nhân loại.

Phát biểu về việc chuyển giao địa điểm đệ nhất phu nhân cho Melania Trump, Pamela Ramsey Taylor, giám đốc Hội đồng phát triển hạt Clay, bang Tây Virginia, đã có lời bình luận bất nhã về bà Michelle trên Facebook rằng:

"Thật thoải mái khi có một đệ nhất phu nhân thanh lịch, xinh tươi và xứng đáng trong Nhà Trắng. Tôi mỏi mệt vì suốt ngày nhìn thấy một con khỉ đột nhiên đi giày cao gót".

"Cô viết thế làm cho tôi rất vui, Pam ạ", Beverly Whaling, chủ tịch đô thị viết.

Những dòng bình luận dù đã bị xóa không lâu sau đó thế nhưng hình ảnh chụp màn hình đoạn bình luận đã được san sớt khắp mạng thị trấn hội, dấy lên làn sóng chỉ trích khỏe khoắn.

Hàng chục nghìn người đã cùng ký tham gia bản kiến nghị trực tuyến kêu gọi loại bỏ nhì người thiếu nữ này. Thậm chí, Taylor còn nhân thức bà và các con bị nhiều người bắt nạt dọa tính mạng.

Chia sẻ với CNN, ủy viên hội đồng hạt Clay cho nhân thức cả 2 người phụ nữ trên đều đã mất việc, trong đó, Whaling đã từ nhiệm còn bà Taylor không rõ là tự từ nhiệm hay bị buộc mất việc.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét