Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với "Vietnam's Next Top Model"

Người mẫu Hà Anh & Đức Hải

Sau mùa trước tiên khôn cùng chiến thắng, "Vn's Next Top Model" với Hà Anh làm người hướng dẫn đã mua ra một thế hệ người mẫu mới có kỹ năng đưa thời trang vn tới với quốc tế mà điển hình là Trang Khiếu và Tuyết Lan.

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 1.

Hai cựu giám khảo mùa trước tiên

Bước tham gia mùa thứ nhị của chương trình, vì một số lý do hậu trường, Hà Anh và Đức Hải đã không còn gắn bó cùng chương trình. Dĩ nhiên, cả hai đã từng thông báo đá xoáy về chương trình trong một thử thách ở mùa thứ 2.

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 2.

Hà Anh và Đức Hải trao đổi với nhau trên Facebook

Hồi 04 tuần 2 năm 2013, Hà Anh tố ban giám khảo lẫn ban đơn vị "Vietnam's Next Top Model" thiếu bổn phận với thí sinh, bỏ rơi thí sinh thậm chí đã có nhu cầu thảo luận kết quả không đúng năng lực đích thực của từng thí sinh. Những ầm ĩ của Hà Anh và "Vietnam's Next Top Model" cũng chưa dừng lại ở đó khi cô còn bật mí sẽ nói hết hồ hết sự thực trong cuốn sách của bản thân mình.

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 3.

Cực điểm là việc nữ người mẫu cho rằng ban đơn vị "Vietnam’s Next Top Model" đang sắm cách sắm tin báo soạn bài để nhằm bôi nhọ hình ảnh của cô. Hà Anh từng viết trên trang tư nhân:

"Sau khi không thể giải trình, vòng quanh với dư luận, phía bên họ (BTC Top Model) hiện nay đang nhen nhóm mục đích nhỏ dại mọn đen tối nhưng cũng đầy logic.

chậm triển khai là cố sắm phương pháp (tậu báo chí viết bài) nhằm bôi nhọ hình ảnh, tiếng tăm của tôi trong mắt quần chúng.

Một mặt, cho bõ ghét sự bé dại nhen của họ, nhị là giả dụ hình ảnh của tôi bị tác động sẽ khiến cho họ có vẻ đỡ xấu xa hơn".

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 4.

Hà Anh từng có trận chiến khá dài với chương trình mà cô từng làm giám khảo

Nhà kiến tạo Đỗ Mạnh Cường

Khi Hà Anh nổ ra cuộc chiến với "Việt Nam's Next Top Model" thì người chuyên cần bênh vực chương trình phổ biến nhất chính là nhà kiến tạo Đỗ Mạnh Cường. Anh không ngại bị đánh giá là hung dữ, đanh đá để báo cáo đáp trả khỏe mạnh những quan điểm của Hà Anh.

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 5.

Đỗ Mạnh Cường bức xúc với Hà Anh

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 6.
Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 7.

Dương Yến Ngọc "lỡ miệng" và…

Đồng hành với chương trình trong khoảng mùa 2 tới mùa 4 và kể trong khoảng đó Đỗ Mạnh Cường không còn ngồi ghế hot nữa. Cách đây không lâu, anh cũng vừa công bố bất bình về chương trình:

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 8.
Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 9.

Từ bênh vực, Đỗ Mạnh Cường chuyển hướng sang tố cáo "Việt Nam’s Next Top Model"

Người mẫu Xuân Lan

Rộng rãi người vẫn hi vọng một ngày nào đó bộ tứ quyền lực Xuân Lan, Nam Trung, Đỗ Mạnh Cường và Phạm Hoài Nam sẽ quay trở lại vị trí ghế nóng của "Việt Nam's Next Top Model" nhưng có vẻ như nhân tố đó sẽ không bao giờ thành sự thực nữa rồi khi 2 trong số 4 vị giám khảo đã lên tiếng cáo giác chương trình này.

Cựu host Xuân Lan là người đầu tiên lên tiếng về việc học sinh của mình là Kikki Lê bị chèn lấn khi thông tin cô gái này chuẩn bị thi "Asia's Next Top Model 2017" được bật mí.

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 10.
Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 11.

Xuân Lan là người khai màn những rầm rĩ

Sau những san sẻ của Xuân Lan thì một thành viên trong ban đơn vị của "Việt Nam's Next Top Model" đã ngay ngay thức thì dùng những lời lẽ nặng vật nài để đáp trả nữ người mẫu.

Hà Anh, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường - Khi người cũ quay lưng với Vietnams Next Top Model - Ảnh 12.

Người của "Việt Nam's Next Top Model" đáp trả Xuân Lan

Ngoài dàn cựu giám khảo thì những thí sinh cũ như Thiên Trang, Thùy Dương, Lê Thúy… cũng khá bức xúc với ê-kíp chương trình mà bản thân mình tham gia trong khoảng trước. Và có vẻ như gần như cùng có phổ biến một nỗi giận dữ với ê –kíp "Vn's Next Top Model".


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét