Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện "chèn ép, bắt đổi đồ" với Lan Khuê trước show diễn

Tưởng mức độ như sự vụ chủ nghĩa "chèn lấn, bắt đổi đồ" giữa Minh Tú và Lan Khuê đã tới hồi kết thì mới đây nhất, một diễn biến mới được hé lộ khiến mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về những gì đã xảy ra phía sau sân khấu.

Trên mạng phường hội, các cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn video tổng duyệt của chương trình cá tính diễn ra tại Thủ đô vài ngày trước - cũng là nơi khởi nguồn nên tranh chấp giữa hai nàng siêu mẫu.

Trong đoạn video ngắn quay thời điểm tổng ưng chuẩn chương trình, Lan Khuê đã mặc sẵn y phục màu đỏ chứ không phải đổi đồ một cách thức nhanh chóng với Minh Tú sát giờ diễn.

Theo đó, Minh Tú từng san sẻ rằng cô bị "chèn ép, bắt đổi đồ" với Lan Khuê ngay sát giờ diễn dẫn đến tâm lý không tốt. Tất nhiên đoạn video vừa được hé lộ lại cho thấy rằng ngay từ lúc tổng duyệt, y phục của cả nhì đã được đổi cho nhau. Thời gian tổng chuẩn y thường diễn ra trước show chính thức từ 5-6 tiếng đến cả nửa ngày, có khi là một ngày.

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện chèn ép, bắt đổi đồ với Lan Khuê trước show diễn - Ảnh 2.

Cư dân mạng cho rằng những chia sẻ của Minh Tú chẳng hề đúng với thực tiễn mà đoạn video tổng phê duyệt đã cho thấy.

Không chỉ thế, việc đổi đồ lại không phải để ý của Lan Khuê mà là đòi hỏi từ chính Kovit Ang - vị đạo diễn catwalk của show hôm đó. Vấn đề này đã được một nhân sự đảm nhiệm về yếu tố stylist của show diễn xác nhận. Nói cách khác thì Lan Khuê dường như vô can trong sự vụ "bắt đổi đồ", cũng như thường có nhu cầu "chèn ép" Minh Tú.

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện chèn ép, bắt đổi đồ với Lan Khuê trước show diễn - Ảnh 3.

Xem ra mâu thuẫn giữa Lan Khuê và Minh Tú vẫn chưa đi tới hồi kết.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét