Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình quán quân châu Âu làm cho cánh mày râu cũng phải choáng

Nataliya sinh ngày 1/7/1991 tại Zabaykalsky Krai, Nga. Thuở thiếu thời cô có hoài bão biến thành người thiếu phụ quyền lực, nên năm 14 tuổi cô đã mở màn đồng đội hình, làm bạn với những cục sắt trong phòng tập.

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 2.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, năm 17 tuổi cô mở đầu theo học tại trường đại học TDTT quốc gia Moscow và ở đây HLV Alexei Ivanov thực thụ đã nâng tầm Nataliya tới phong cách quốc tế.

Sau khi Kuznetsova tốt nghiệp năm 2013, ngay tức thời thắng lợi đã tới với Nataliya trong năm 2014. Cô liên tục biến thành chủ sở hữu của những quà tặng, và những kỷ lục. Tất thảy năm đó cô giành được 4 danh hiệu và 2 kỷ lục. Bước sang năm 2015 cô còn bảo vệ thắng lợi danh hiệu tại đấu trường châu Âu. Một kết quả thảng hoặc khách hàng nào có thể làm được.

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 3.

Sớm thắng lợi nhưng tương lai của cô đã bị cách quãng sau khi kết hôn với Vladislav Kuznetsov. Nataliya quyết định nhất thời thời gác lại sự nghiệp đỉnh cao để lo cho gia đình năm 2015.

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 4.

Không còn thi đấu đỉnh cao, không còn phải ép thân thể tham gia những bài tập nặng nề, Nataliya chuyển qua công tác tập huấn tại phòng tập thể thao. Nhưng sau 18 04 tuần gắn bó với công tác nhàm chán và khi mái nhà cũng đã bình ổn, cô gái 26 tuổi đã quyết định quay về sàn đấu.

Hiện nay, những chỉ số hình thể của Nataliya thực thụ là quá tuyệt hảo ngay cả đấng mày râu cũng phải nể phục, số đo 3 vòng lần lượt là (124 - 86 - 103). Bắp tay của cô là 48 cm, bắp đùi là 71 cm to hơn cả cựu danh thủ Roberto Carlos (61cm).

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 6.

Nataliya tập dượt phổ biến giờ mỗi ngày và phải tuân thủ nghiệp ngặt chế độ ăn kiêng, bổ sung protein, hạn chế giễu đồ cay và mặn. Cô thường san sớt hình ảnh tập luyện lên trang Instagram tư nhân có đến 194.000 người theo dõi của bản thân mình.

Nataliya bật mí, cô nhận được gần như lời chỉ trích, bình luận cường bạo ý khi khoe những hình ảnh cơ bắp, nhưng cô bỏ ngoài tai toàn bộ để đeo đuổi ham mê.

"Phổ thông người nhận ra tôi, một cơ thể khỏe khoắn phía sau bộ y phục. Họ xin chụp ảnh và thậm chí còn biết chính xác tên của tôi nữa", Nataliya không giấu được thú vui. 

Vài hình ảnh của Nataliya:

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 7.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 8.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 9.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 10.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 11.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu khiến cánh mày râu cũng phải choáng - Ảnh 12.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét