Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

VNTM "nhận công" giúp mẫu diễn show quốc tế, Kha Mỹ Vân phủ nhận đó chỉ là "có tiếng mà không có miếng"

Sau phản hồi chính thức trong khoảng phía bên ekip Vn International Fashion Week (VIFW), sự vụ chủ nghĩa cấm diễn - chèn lấn người mẫu chẳng những không lắng xuống mà còn hé lộ thêm phổ quát tình tiết ăn hại cho ekip này. Giả dụ như hôm qua, những đoạn email bị lộ làm cho phần nào sự thật trong nhận định của VIFW hạ thấp giá trị thì đến bữa nay, NTK Đỗ Mạnh Cường lại tiếp diễn cho có mặt trên thị trường một tâm thư dài dằng dặc để nối tiếp lùm xùm này.

Theo NTK Đỗ Mạnh Cường thì có 4 căn do dẫn tới sự vụ chủ nghĩa cấm diễn. Đầu tiên phải kể đến chuyện các người mẫu đòi lợi quyền vì cát-xê bị ép giá hay trả quá muộn, thậm chí còn bị bắt diễn miễn phí - đây cũng là khởi thủy dễ thấy nhất do chính các người mẫu trong "danh sách đen" chắc chắn. Nhân tố bất ngờ đó là cội nguồn "dính líu" tới NTK Đỗ Mạnh Cường cũng là cái cớ để bị cấm diễn. Lê Thúy chính là "thây mặt" điển hình nhất cho trường hợp này.

VNTM nhận công giúp mẫu diễn show quốc tế, Kha Mỹ Vân phủ nhận đó chỉ là có tiếng mà không có miếng - Ảnh 1.
VNTM nhận công giúp mẫu diễn show quốc tế, Kha Mỹ Vân phủ nhận đó chỉ là có tiếng mà không có miếng - Ảnh 2.
VNTM nhận công giúp mẫu diễn show quốc tế, Kha Mỹ Vân phủ nhận đó chỉ là có tiếng mà không có miếng - Ảnh 3.

Tâm thư mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường hé lộ những nguyên do người mẫu bị Vn International Fashion Week cấm diễn.

VNTM nhận công giúp mẫu diễn show quốc tế, Kha Mỹ Vân phủ nhận đó chỉ là có tiếng mà không có miếng - Ảnh 4.

Trong khoảng trái qua phải: Kha Mỹ Vân, Kim Nhung, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo... bị cấm diễn là vì "dính líu" đến NTK Đỗ Mạnh Cường?

Chưa kể NTK Đỗ Mạnh Cường còn hé lộ thêm góc chết thật phía sau những chuyến xuất ngoại đến đế đô bắt mắt của ekip Vietnam International Fashion Week cùng các người mẫu. Hiệ tượng thì hào nhoáng thắng lợi, nhưng Đỗ Mạnh Cường cho nhân thức, thực ra các người mẫu đều "không có tiền", thậm chí là "không sống được". Ở trường thích hợp này thì Kha Mỹ Vân là cái tên được nhắc đến.

Liên hệ với Kha Mỹ Vân, cô cho nhân thức: "Những chuyện anh Đỗ Mạnh cường nói đều là sự thực. Bố mẹ của Vân cảm thấy quá xót cho con gái nên đã thông báo muốn Vân dừng thích hợp tác với họ, và thế là chiếm được sự phản đối cùng với sự chế của họ (vong ơn bạc bẽo, thiếu đạo đức, mất dạy). 

Vân luôn nhân thức ăn quả phải nhớ kẻ trồng cây, nhưng người vun trồng không muốn tiếp diễn tưới cho cây bản thân sản xuất thì bản thân mình ra đi là một giải pháp hiệu quả nhất lúc bấy giờ. Vân cảm thấy hiện giờ chính mình thật thoải mái vì vừa có thể làm cho việc chính mình mến mộ, vừa có thể kiếm tiền thanh toán cuộc sống. Vân không muốn bản thân bản thân mình mãi sống trong câu nói "có tiếng mà không có miếng" và ôm trọn yếu tố đó bởi nghề người mẫu - niềm ham mê mà Vân theo đuổi suốt bao năm qua."

VNTM nhận công giúp mẫu diễn show quốc tế, Kha Mỹ Vân phủ nhận đó chỉ là có tiếng mà không có miếng - Ảnh 5.

Kha Mỹ Vân từng được ekip của Vn International Fashion Week đưa đến các kinh thành thời trang trái đất. Nhưng theo NTK Đỗ Mạnh Cường thì những chuyến đi này kỳ thực "chỉ có tiếng chứ không có miếng".

Chuyện các người mẫu bị chèn ép, cấm diễn chỉ vì không ký hợp đồng tiếp diễn thì trùng khắp hoàn toàn với chia sớt trước đây của Cao Thiên Trang. Có lẽ cô chẳng hề là trường thích hợp duy nhất.

VNTM nhận công giúp mẫu diễn show quốc tế, Kha Mỹ Vân phủ nhận đó chỉ là có tiếng mà không có miếng - Ảnh 6.

Cao Thiên Trang từng cho biết rằng cô bị dọa sẽ không thể tiếp diễn đeo đuổi với nghề giả dụ rời khỏi công ti điều hành cũ, cũng là ekip Vn International Fashion Week.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét