Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Đưa chuyện giải nghệ và bị làm phản vào MV mới, Bảo Anh đang "đá xéo" thiếu gia Phan Thành?

Tối 17/11, nữ ca sĩ Bảo Anh công bố MV "Yêu một người vô tâm" sau gần 1 bốn tuần tung phiên bản audio lên mạng. 

 "Yêu một người vô tâm" MV- Bảo Anh

MV "Yêu một người vô tâm" kể về chuyện tình của một cô ca sĩ nổi tiếng tên Bảo An (Bảo Anh đóng). Mối tình đẹp bỗng chạm mặt trắc trở khi cô gái bất thần có thai và tuyên bố tạm biệt sự nghiệp để lo cho gia đình, anh chàng người ấy (Võ Cảnh đóng) bỏ rơi cô và tậu cho bản thân hình bóng khác. 

Đưa chuyện giải nghệ và bị phản bội vào MV mới, Bảo Anh đang đá xéo thiếu gia Phan Thành? - Ảnh 2.

Một cụ thể bé dại nhưng gây tranh luận trong MV chính là cảnh quay đặc tả tiêu đề bài báo "Ca sĩ Bảo An tuyên bố giải nghệ khi đang trên đỉnh vinh hoa, chính thức kết hôn với thiếu gia Thành Phan". Cụ thể này làm cho đa dạng người xem nghĩ rằng Bảo Anh và ekip đang có ý "đá xéo" thiếu gia Phan Thành, khi nội dung câu chuyện cũng có rộng rãi cốt truyện khá giống với mối tình Phan Thành - Midu một thời khiến cho truyền thông tốn nhiều giấy mực. Qua đó, diễn viên Midu cũng âm thầm giải nghệ sau khi đính hôn cùng thiếu gia Phan Thành, và cũng gặp mặt trắc trở trong chuyện tình cảm sau khi hôn phu lộ chuyện bắt nhân tình với một nóng girl.

Đưa chuyện giải nghệ và bị phản bội vào MV mới, Bảo Anh đang đá xéo thiếu gia Phan Thành? - Ảnh 3.

Cảnh quay trang tin báo có tiêu đề gây tranh luận trong MV

Sau khi ra mắt một vài giờ, MV "Yêu một người vô tâm" đã lập cập thu được phổ biến lời đánh giá tốt ngợi từ khán giả. Âm nhạc bắt tai, câu chuyện cảm động, hình ảnh chăm sóc, cùng những chi tiết gây tranh biện có thể là những điểm cần thiết làm MV mới của Bảo Anh có thể lôi cuốn lượt xem "khủng" trong thời điểm đến.

Đưa chuyện giải nghệ và bị phản bội vào MV mới, Bảo Anh đang đá xéo thiếu gia Phan Thành? - Ảnh 4.

Bảo Anh thu được rộng rãi nhận định tốt với MV mới


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét