Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Thu Minh "nhắc nhở" Tóc Tiên không thiên bẩm Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên

Tối 17/11, liveshow 2 của cuộc tranh tài "Mở màn ước mơ – Dream High" chính thức được lên sóng vào lúc 21h trên kênh HTV7. Với đêm thi mang chủ đề "Tiết tấu", top 11 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Lục Quang đãng Huy, Phương Minh, Hồng Châu, hàng ngũ Flashine (Đội Đỗ Hiếu), 1Dee & F, Trí Nhân, Sùng Minh Tâm (Đội Touliver) và Anh Duy, Huyền Sambi, Trằn Hòa, Thủy Nguyên (Đội Khắc Hưng - Trung Quân) cùng nhau mang tới những ca khúc Dance nhộn nhịp.

Khác hẳn với đêm thi bắt đầu, liveshow 2 sẽ là đêm thi loại trực tiếp. Sau 11 tiết mục dự thi, thí sinh nào có tổng số bình chọn trong 1 tuần và tổng điểm giám khảo thấp nhất (50% điểm đánh giá + 50% giám khảo) sẽ phải nói lời chia tay với chương trình. Ngoài 2 giám khảo xuyên suốt là nhà đóng chai âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, ghế "hot" liveshow 2 còn có sự xuất hiện của khách mời khác biệt là ca sĩ Tóc Tiên.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 2.

Các đội trưởng

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 3.

3 vị giám khảo

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 1.

MC Tùng Leo

Hai chàng thanh niên thời trang 1Dee và F bất ngờ khi biểu lộ ca khúc do lực lượng tự sáng tác - "Welcome to my Zone". Nhà chế biến Huy Tuấn chỉ đánh giá đây là phần thi tròn trịa và thiếu sự tinh ranh.

Phản biện nhà chế biến Huy Tuấn, đội trưởng Touliver cho nhân thức 1Dee và F sinh ra từ hoạt động ca hát trục đường xã nên lực lượng muốn giữ thời trang, chất nhạc mong muốn cho tuần thi này. Bảo vệ Touliver, Tóc Tiên chắc chắn cuộc tranh tài để kiếm tìm thời trang âm nhạc và tiết mục vẫn rực rỡ, phong cách.

Ca sĩ Thu Minh kết phần nhận xét tiết mục trước tiên với quan niệm rằng Tóc Tiên đang có chút "thiên bẩm" Touliver vì cả hai có mối quan hệ thân thiết. Nhưng "Nữ vương nhạc Dance" cũng cho biết cũng cảm thấy thích và có thể phiêu được với tiết mục này.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 4.

Thủy Nguyên là giọng ca đạt giải "Thí sinh được mến mộ do tin báo bình chọn" tuần trước. Đêm vừa rồi, Thủy Nguyên quyết định "lột xác" khi chăm sóc hit "Taxi" của chính giám khảo Thu Minh cùng những đoạn khoe giọng theo đẳng cấp Opera.

Ca sĩ Thu Minh phấn khích đến nỗi phải thốt lên "sao ngắn thế", "suýt nữa chị đã nhảy lên rồi". Nữ ca sĩ khen Khắc Hưng lanh lợi khi đưa một tí Opera vào để show được kỹ năng của Thủy Nguyên, giúp cô có đất diễn. Cô cũng chỉ dẫn Thủy Nguyên cách hát sao cho hấp dẫn hơn. Huy Tuấn thắc mắc như vậy sợ giống Thu Minh, Nữ vương nhạc Dance tư vấn: "Anh tưởng giống Thu Minh mà dễ sao!", cô chắc chắn bản sắc mỗi người 1 khác và Thu Minh chỉ có 1 ở vietnam.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 5.

Đội trưởng Đỗ Hiếu tiếp diễn biểu hiện sự liều lĩnh khi để thí sinh Hồng Châu biểu lộ bản mash-up 2 ca khúc nổi tiếng "Xin hãy thứ tha" và "Bay". Ca sĩ Tóc Tiên đánh giá tốt ngợi đây là một phần trình diễn tuyệt vời kể cả phần nghe và phần nhìn. Đương nhiên, Tóc Tiên nghĩ là việc cho ca khúc "Bay" tham gia bản mash-up là không quan trọng vì không đạt hiệu quả cao. Về diễn giả, Tóc Tiên khuyên Hồng Châu thả lỏng thân thể hơn vì đã chiếm hữu vóc dáng rất đẹp.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 6.

Huyền Sambi tự tín biểu lộ ca khúc mới "Tốt thôi" do chính đội trưởng Khắc Hưng sáng tác. Ca sĩ Thu Minh chắc chắn cô rất thích tiết mục của Đào Thanh Huyền. Về phần biểu diễn, Thu Minh kiếm được thấy Đào Thanh Huyền dancing không đẹp nhưng cô thích cách thức diễn là bản thân mình của thí sinh này. Về toàn cục, Thu Minh cho rằng Đào Thanh Huyền có sự đơn nhất và có nền tảng để thắng lợi.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 7.

Với đêm thi mang chủ đề "Tiết tấu", Trí Nhân mang đến ca khúc mới gây chú ý trên hoạt động mua bán - "Dĩ vãng còn lại gì". Tóc Tiên cho rằng tiết mục đã đủ nhộn nhịp để lôi cuốn khán giả. Cô đánh giá cao giọng hát trầm ấm, đại trượng phu của Trí Nhân cùng bạn dạng phối ấn tượng của Touliver. Đương nhiên, Tóc Tiên mong Trí Nhân trình diễn khả năng hơn.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 8.

3 chàng trai đội ngũ Flashine team Đỗ Hiếu lần đầu thể hiện sự nhí nhảnh, cute với ca khúc "Thế giới tròn không gì là không thể". Nhà đóng chai Huy Tuấn cho rằng đội ngũ đã có 1 bạn dạng phối thích hợp dù diễn còn vụng trộm về. Về hình ảnh, nhà sản xuất Huy Tuấn thích hình ảnh tuần trước của Flashine hơn. Tiếp lời Huy Tuấn, đội trưởng Đỗ Hiếu cho rằng tuần trước đã Flashine đã sang trọng rồi thì tuần này cần tiêu khiển, hài hước. Cục bộ, Đỗ Hiếu nghĩ rằng đội ngũ đã biểu thị tốt ý thức của phần thao diễn.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 9.

Sau tiết mục "Bí mật" tuần trước, "cô gái hát rong" È Hòa lột xác hoàn toàn với "Thư chưa gửi anh" (Nguyễn Hải Phong). Ca sĩ Tóc Tiên thích hình ảnh và cách thức diễn thiên nhiên trong tuần này của Trần Hòa, tốt hơn hẳn hình ảnh có phần gượng gập gạo ở tuần trước. Dường như, giám khảo khách mời ca ngợi cách chọn lựa bài láu lỉnh của đội trưởng Khắc Hưng - Trung Quân.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 10.

Là thí sinh độc nhất hát tiếng Anh trong liveshow 2, Phương Minh tiếp tục chắc chắn biệt danh "Ariana Grande version Việt" với "Focus". Ca sĩ Thu Minh nhận xét qua phần diễn giả của Phương Minh cô nhận thấy đội trưởng Đỗ Hiếu rất hiểu sự sexy của người đàn bà, biết tôn những nét đó lên và mong anh hãy thích hợp tác với cô. Thu Minh kiếm được xét từ phong độ, y phục, bí quyết hát của Phương Minh đều sexy tuyệt vời. Tuy nhiên cô không thích việc biểu thị nốt cao trong bài hát. Cô đưa ra biện pháp là hãy hát ở nốt trung hoặc thử hát giọng hơn thể để hiện sự sexy của bài hát.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 11.

Trong liveshow 2, Phạm Anh Duy làm cho giám khảo và khán giả phải ngỡ ngàng vì khi sự thay đổi trong khoảng thiết kế cho đến phong cách âm nhạc trong Liên khúc Bướm.

Với màn thuyết trình tuyệt vời của bản thân, Phạm Anh Duy đã giúp chương trình có thêm một bạn dạng hit nữa, song song nhà đóng hộp Huy Tuấn còn nhận xét hài hước: "Đây là bài hát sẽ khiến cho mọi một nửa bướm". Đồng thời nhà sản xuất Huy Tuấn cũng bật mí Anh Duy còn là ca sĩ trẻ hát âm sắc tiếng Anh rất tích cực, đây là một yếu tố bạn nên phát huy. Với ca sĩ Thu Minh, cô chỉ nói gọn nhẹ: "Tuần trước chị thích em nhất, và tuần này chị cũng thích em nhất luôn".

Anh Duy cũng là thí sinh có tiết mục được Hội đồng báo chí bình chọn rộng rãi nhất tuần này.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 12.

Sùng Minh Tâm lựa chọn một ca khúc đã rất thân thuộc với khán giả để biểu thị - "Em sẽ là giấc mơ". Trong tuần trước, thí sinh nữ độc nhất vô nhị của đội Touliver bị giám khảo khó chịu Thu Minh kiếm được xét là chưa theo kịp với phong cách mạnh, hy vọng và khả năng của chính đội trường của mình. Sang tuần này, cô đã thu được lời khen ngợi. Nữ giám khảo thích sự hoàn quyện giữa giọng hát, vũ đạo của Sùng Minh Tâm và đây là phần có sự liên kết thuần thục nhất. Không những vậy, bản phối còn mang đẳng cấp đặc thù của Touliver.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 13.

Sinh ra là một dancer chuyên nghiệp, nhưng trong liveshow đầu tiên, Lục Huy lại tập trung khoe giọng hát và giấu đi kĩ năng dancing múa của phiên bản thân. Với liveshow 2, Lục Huy chắc chắn bản thân là một "kẻ địch" đáng gờm khi bộc lộ được giọng hát khỏe khoắn và vũ đạo điêu luyện, sexy, mạnh mẽ trong ca khúc "What is Love".

Ca sĩ Tóc Tiên bình chọn đây là phần trình diễn hoàn chỉnh nhất cả về âm thanh, hình ảnh, hòa âm. Cô cho rằng đội trưởng Đỗ Hiếu rất mạnh về những bài hát mang tính dân chúng cao. Lục Huy hát đầy đủ, giành nhiều công lực để khoe ra điểm tốt nhảy đầm rất khả quan của mình. Nhà chế biến Huy Tuấn cũng kiếm được xét: "Tới bài này mới thấy hết được công lực kĩ năng của Đỗ Hiếu". Anh bình chọn phiên bản phối này rất hoàn hảo, phù hợp với Lục Huy.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 14.

Khách mời Trọng Hiếu làm sân khấu bùng nổ với ca khúc mới "Say Ah" và màn giao lưu cùng giám khảo Thu Minh, Tóc Tiên.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 15.
Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 16.

Xong xuôi 11 phần trình diễn, với tổng đánh giá và điểm của giám khảo thấp nhất, thí sinh Hồng Châu của đội Đỗ Hiếu phải nói lời chia tay chương trình.

Thu Minh nhắc nhở Tóc Tiên không thiên vị Touliver, Đỗ Hiếu mất thí sinh đầu tiên - Ảnh 17.

Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét