Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Rooney uống rượu say líu lưỡi, "đại náo" đám cưới của fan

Rooney và các đồng đội được HLV Gareth Southgate cho xả hơi một ngày sau chiến thắng 3 sao trước Scotland. Nhân thời điểm này, đội trưởng của Tam sư đã rủ một số anh em đi uống mừng ở quầy bar nơi nghỉ ngơi The Grove, trong số này có Jagielka, Sterling và John Stones.

Rooney uống rượu say líu lưỡi, đại náo đám cưới của fan - Ảnh 1.

Rooney rủ các anh em đi uống rượu.

Theo The Sun, sau khi "nốc" một lượng rượu vang và bia tương đối lớn, Rooney mở màn có tín hiệu say rượu. Chính vì yếu tố này mà chân sút 31 tuổi đã gây ra một vụ việc hài hước khi được các quan khách tham gia bữa tiệc cưới trong khách sạn nhận ra và kéo đến góp vui.

"Wayne ngồi uống với các thành viên trong đội tuyển Anh. Anh ấy cực kì thân thiện và nhìn già hơn trong ảnh. Thậm chí chúng tôi nghĩ là đó là người có hiệ tượng giống Rooney mà thôi", một nhân chứng cho biết.

"Rooney được mời đến chung vui với các quan khách ở bữa tiệc cưới. Cậu ấy chào hỏi mọi người, trò chuyện với cô dâu và tiếp tục uống.

Mặt và đôi mắt Rooney đỏ ửng. Cậu ấy líu lưỡi đến mức phát biểu còn không thành câu. Tôi chỉ có thể dám chắc một vấn đề là Rooney muốn ăn mừng thắng lợi trước Scotland. chậm triển khai chẳng phải cảnh tượng hay ho gì bởi cậu ấy rời đi lúc 1 giờ đêm."

Rooney uống rượu say líu lưỡi, đại náo đám cưới của fan - Ảnh 2.

Rooney và Jagielka tự sướng lưu niệm cùng CĐV.

Được nhân thức, Rooney và các đồng đội được cho nghỉ dưỡng hoàn toàn trước khi quay về tập dượt vào chủ nhật. Đêm nay, tuyển Anh sẽ có trận giao hữu trên sân nhà với Tây Ban Nha mà không có được sự phục vụ của Rooney do chấn thương. Thậm chí kĩ năng ra sân của "gã Shrek" ở trận gặp mặt Arsenal cũng bỏ ngỏ.

Rooney uống rượu say líu lưỡi, đại náo đám cưới của fan - Ảnh 3.

Tiền đạo người Anh chẳng thể ra sân ở trận chiến tham gia đêm nay.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét