Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

"Một nửa màn bạc" của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ lẽ đâm vào cũ rích

Ngày 14/11 mới đây, nam diễn viên điển trai Kang Dong Won tham gia vào sự kiện họp báo của bộ phim "Master". Trong đó, anh đã có dịp chia sớt về một tai nạn ko phải thoải mái và thậm chí là hoảng hồn của chính mình tại phim trường. Khi câu chuyện của nam diễn viên được bật mí, người ái mộ đã cực kì bất ngờ. Phổ biến người còn nói rằng họ cảm thấy gai người khi nghe được sự việc này. Anh trải lòng: "Khi đang quay cảnh rượt đuổi xe, một tai nạn đã xảy ra. Cửa kính ô tô đâm tham gia cũ rích tôi. Những mảnh vụn của kính bay khắp mọi nơi, chính vì vậy tôi bị chảy máu phần đông vì cục bộ khuôn mặt bị thương".

Người tình màn bạc của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ - Ảnh 1.

Kang Dong Won tiếp diễn kể với gương mặt không mấy tươi tắn: "Đạo diễn lúc đó vô cùng thảng thốt, song đội kiến tạo thì lại nói với tôi rằng 'Làm ơn hãy bỏ quần áo của anh ra' vì lo ngại máu sẽ dính vào phục trang".

Hên thay, Kang Dong Won không phải chịu bất cứ tổn thương nguy hiểm về thân xác, song chính anh và cả đoàn làm cho phim đã bị sốc vì tai nạn này. Nam a ma tơ Lee Byung Hun, đạo diễn của bộ phim, đã nói rằng: "Kang Dong Won đã kể lại một cách nhẹ nhàng hơn, nhưng thực tiễn đây là một sự cố nguy nan. Một mảnh kính dài bị đâm vào cổ lỗ của anh ấy. Tôi nhân thức rằng anh ấy rất đại trượng phu, và Kang Dong Won đã nói với tôi rằng bản thân anh ấy đã tự rút mảnh kính ấy ra".

Người tình màn bạc của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ - Ảnh 2.
Người tình màn bạc của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ - Ảnh 3.
Người tình màn bạc của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ - Ảnh 4.

Hình ảnh của Kang Dong Won cùng nhị người đồng nghiệp Lee Byung Hun và Kim Woo Bin tại họp báo "Master" vào ngày 14/11 cách đây không lâu

Kang Dong Won là nam diễn viên sinh năm 1981. Là một trong những mỹ nam hàng đầu của làng giải trí xứ sở kim chi, song Kang Dong Won lại không tập trung tham gia mảng truyền tuồng như các nam diễn viên khác mà đầu cơ cho phim điện ảnh. Anh còn được nhân thức tới là "người ấy màn bạc" của Song Hye Kyo khi cùng cô tham gia tham gia hai tác phẩm "Cuộc Sống Rực Nhóc con Của Tôi" và "Camellia".

Nguồn: Allkpop


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét