Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Nhật ký SEA Games 29 ngày 29/8: Việt Nam bị Singapore áp sát

Danh sách các VĐV vietnam giành huy chương trong ngày 29/8:

HC vàng: Phạm Thị Tươi (Pencak Silat, 50kg), Nguyễn Duy Tuyến (Pencak Silat, 80kg), Nguyễn Văn Trí (Pencak Silat, 90kg)

HC bạc: Nguyễn Đình Tuấn (Pencak Silat, 55kg), Nai lưng Thị Thêm (Pencak Silat, 55kg), Nguyễn Thái Linh (Pencak Silat 60kg, Phạm Tuấn Anh (Pencak Silat, 70kg), Trằn Đình Nam (Pencak Silat, 75kg), Lê Sỹ Kiên (Pencak Silat, 85kg), Nguyễn Văn Duy (Taekwondo, 63kg), Nguyễn Hồng Ngọc (Cử tạ, 77kg), Nguyễn Thị Huyền - Nguyễn Thị Thúy - Nguyễn Thị Thu Hà (Pencak Silat, thao diễn)

HC đồng: Phạm Tuấn Anh (Cử tạ, 69kg), Vũ Anh Duy - Ngô Phương Mai (Khiêu vũ cầu - cầu mềm 3m)

Nhật ký SEA Games 29 ngày 29/8: Việt Nam bị Singapore áp sát - Ảnh 2.

Trong ngày thi đấu 29/8, kì vọng quà của thể thao vietnam dồn vào một chỗ ở môn Pencak Silat. Không nằm ngoài dự báo, các võ sĩ vn đã thi đấu khá tốt, tham gia bình thường kết ở 10 nội dung.

Mặc dầu vậy, chỉ có Phạm Thị Tươi, Nguyễn Duy Tuyến và Nguyễn Văn Trí là giành được HC vàng. Còn lại, 7 nội dung khác chỉ đem về HC bạc. Khá đáng tiếc, bởi phần nhiều những nội dung giành HC bạc, các võ sĩ Việt Nam đều chạm trán địch thủ chủ nhà Malaysia, nên phần nào bị xử ép.

Nhật ký SEA Games 29 ngày 29/8: Việt Nam bị Singapore áp sát - Ảnh 3.

Nuối tiếc nuối cũng tới ở các môn khác như cử tạ và Taekwondo khi Nguyễn Văn Duy và Nguyễn Hồng Ngọc cũng chỉ có được HC bạc. Với việc có 3 HC vàng trong khoảng Pencak Silat, đoàn sport vn nâng tổng số HC tiến thưởng lên 58 chiếc.

Dù rằng vậy, chúng ta đã không thể tạo được khoảng bí quyết bình yên với Singapore. Trong một ngày thi đấu nổi trội, đoàn thể thao Singapore đã liên tiếp gặt vàng và hiện đã có 56 HC quà, chỉ kém 2 so với vietnam.

Mai sau (30/8), SEA Games 29 sẽ thi đấu những môn cuối cùng. Chỉ tiêu của đoàn thể thao vietnam là phải giữ được vị trí trong Top 3 như đã đề ra trước ngày lên đường sang Malaysia.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét