Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Hoa khôi làng võ vẫn rấm rứt vì không thắng được trọng tài ở SEA Games 29

Hoa khôi làng võ vẫn ấm ức vì không thắng được trọng tài ở SEA Games 29 - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thị Thu Hà và Dương Thị Ánh Nguyệt giành HC bạc anh em ba người môn Pencak Silat.

SEA Games 29 vừa bế mạc tối 30/8 và môn Pencak Silat cũng đã tranh từ cách thức đây vài hôm. Nhưng đến thời gian này, nữ võ sĩ dễ thương Nguyễn Thị Thúy của đội tuyển Pencak Silat vn vẫn tiếc nuối và có phần ấm ức khi chỉ giành được HC bạc.

"Huy chương bạc tức tưởi vì không thắng nổi trọng tài! Xin lỗi nhưng em đã thi đấu hết bản thân rồi", Nguyễn Thị Thúy chia sớt trên trang tư nhân. Nhiều người nhà và người ái mộ đã gửi lời cổ vũ và chúc mừng đến võ sĩ đáng yêu này.

Hoa khôi làng võ vẫn ấm ức vì không thắng được trọng tài ở SEA Games 29 - Ảnh 2.

Theo Thúy, trọng tài không vô tư nên cô và các bạn bè đã không giành được HC quà.

Ở SEA Games 29, Nguyễn Thị Thúy tranh tài ở nội dung cá nhân Tunggal nhưng chỉ về thứ 5 không giành huy chương. Nhưng ở nội dung Regu (bằng hữu 3 người), Nguyễn Thị Thúy cùng Nguyễn Thị Thu Hà và Dương Thị Ánh Nguyệt đã giành HC bạc.

Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thu Hà và Dương Thị Ánh Nguyệt chấp hành bài quyền với tổng số điểm 462, chỉ thua Thái Lan giành HC quà đúng 4 điểm (466 điểm), Indonesia có HC đồng với 456 điểm. Kết quả này, theo như Thúy là thiếu công bằng, bởi bài biểu diễn của cô và các bằng hữu vượt bậc so với các đối phương nhưng trọng tài lại chỉ chấm về hai.

Hoa khôi làng võ vẫn ấm ức vì không thắng được trọng tài ở SEA Games 29 - Ảnh 3.

Nguyễn Thị Thúy nổi trội trên thảm đấu khi tranh tài tại SEA Games 29 với vẻ đẹp hút hồn.

Nguyễn Thị Thúy sinh năm 1991, tập Wushu 5 năm ở đội tuyển Thủ đô. Nhưng khi được thuyết phục, Thúy đã chuyển sang tập Pencak Silat lúc 15 tuổi. Chỉ sau 2 năm, Thúy đã được tuyển tham gia đội tuyển Quốc gia và giành HC vàng ở cả trường đấu châu Á lẫn trái đất ở nội dung thao diễn.

Nguyễn Thị Thúy mới lập gia đình vào năm ngoái và người bạn trăm năm của "hoa khôi" làng võ này chính là người đồng đội lâu năm Dương Quang Trung, mới nghỉ thi đấu để chuyển sang công việc huấn luyện.

SEA Games 29 phổ quát kĩ năng sẽ là kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á sau cuối Nguyễn Thị Thúy tham dự. Vô cùng nhớ tiếc nuối khi cô gái duyên dáng này lại chẳng thể hoàn thành mục tiêu thâu tóm đủ bộ huy chương trong sự nghiệp.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét