Trong buổi ra mắt tại nhà máy ở Quảng Nam, Thaco Mazda báo cáo nhì bảng giá cho Mazda CX-5 thế hệ mới, một được vận dụng khi thuế nhập khẩu linh kiện CKD là 0%, và một được tính từ ngày 1/1/2018.
Mazda CX-5 thế hệ mới tại Quảng Nam. |
Bảng giá thứ nhất được chú thích được áp dụng từ ngày mở bán vật phẩm (18/11).
Version | Giá cũ | Giá trong khoảng 18/11 | Giá từ 1/1/2018 |
2.0 2WD | 819 | 879 | 859 |
2.5 2WD | 869 | 939 | 939 |
2.5 AWD | 919 | 989 | 989 |
Công ty: triệu tiền việt
Giá từ 18/11 theo Trường Hải là giá tính với mức thuế nhập khẩu linh kiện về 0%. Thây mặt hãng này cho nhân thức, "Yêu cầu thuế nhập cảng linh kiện về 0%" có trở thành thực tế hay không, hãng vẫn bán ở giá thành này. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực, đây động thái cho thấy Trường Hải tự tín về khả năng Đề xuất này trở thành hiện thực vào đầu 2018.
CX-5 tung ra tại Việt Nam có 3 phiên bản tùy chọn, gồm bản 2.0 2WD, 2.5 2WD và 2.5 AWD. Tham số của cả 3 phiên bản động cơ tương tự thế hệ hiện hành. Hộp số vẫn là loại 6 cấp không người điều khiển.
Giá bán bản 2.0 từ ngày 1/1/2018 giảm 20 triệu bởi thuế TTĐB cho dòng xe có dung tích 1.5-2.0 giảm xuống còn 40% từ mức 45% của 2017. Bản 2.5 không đổi giá vì thuế TTĐB năm sau vẫn chịu 50%.
Cả 3 version thiết bị hệ thống đèn LED mới và điểm khác lạ nhất là về công nghệ an toàn với G-Vectoring, công nghệ cung cấp khi vào cua, điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ giúp cảm giác lái tốt hơn. Động cơ vẫn gần giống bạn dạng cũ.
Chiếc crossover còn thiết bị phanh tay điện tử tích hợp tính năng cung cấp giữ chân phanh Auto Hold, cảm biến đỗ xe, cửa gió yếu tố hòa cho hàng ghế sau, cốp sau điều khiển điện, cánh cửa có cảm biến chống kẹt và có kỹ năng nhớ vị trí góc thành lập cốp. Phiên bản cao cấp nhất 2.5 còn có chuỗi hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD thế hệ mới, chuỗi hệ thống âm thanh 10 loa Bose và kĩ nghệ cung cấp lái i-Activsense.
Mazda CX-5 thế hệ mới có những đổi mới cả ở kiến tạo cảnh quang phía bên ngoài và thiết bị so với thế hệ hiện hành. Ảnh: Đắc Thành. |
Mazda CX-5 thế hệ mới trung thành với tạo dáng Kodo đề cao sự đơn giản, mềm mại trong thiết kế. Lưới tản nhiệt mở rộng với họa tiết 3D và đường viền kim loại sáng thay cho lưới tản nhiệt thanh ngang ở đời trước. Chuỗi hệ thống đèn LED trước và sau được kiến tạo nhỏ xíu gọn và mỏng manh hơn.
Xe chịu nhiều ảnh hưởng của bè cánh anh CX-9 về tạo hình lẫn bí quyết sắp xếp phía bên trong. Màn hình trọng tâm cảm ứng 7 inch hiện đại, chuỗi hệ thống Mazda Connect hỗ trợ gắn kết với laptop mưu trí, ghế bọc da, nẹp trang hoàng ốp vân gỗ. Khoang hành lý thể tích 505 lít (tăng 5 lít so với đời trước).
Tại Mỹ, thiết kế "nõn nà" kiểu CX-5 không thể chen chân tham gia cuộc đua doanh số với Honda CR-V lẫn Nissan X-Trail, nhưng là nhân tố ngược lại ở Việt Nam.
Mẫu xe của Mazda nổi trội nhất phân khúc trong nhị năm qua nhờ kiến tạo trung tính và chiến lược giá của Trường Hải nhằm mở mang phân khúc. Doanh số cộng dồn mẫu xe nhãn hiệu Nhật tính đến tháng 10/2017 là 6.910 xe, đứng đầu phân khúc.
Hôm 13/11, Honda đã mở bán chiếc CR-V thế hệ mới 7 chỗ, động cơ tăng áp 1.5 và hộp số CVT. CR-V cũng có 3 phiên bản. Honda chỉ cho nhân thức phiên bản cao nhất giá gần 1,1 tỷ, tức đắt hơn 100 triệu so với CX-5.
Minh Thủy
Xem tại: Máy bơm nước
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét