Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Phân biệt các dòng oto tại vietnam - có thể bạn chưa biết - VnExpress

  • bắn lưới xe 2 bánh và xe 4 bánh khác biệt hoàn toàn mà

    toki - 21:24 05/11/2016

  • lúc thò cái que có buộc dây ra mà thằng đi trước nó phanh gấp thì xe đuổi sau kết thúc luôn

    abc - 21:40 05/11/2016

  • Quăng lưới xe máy gây nguy hại bị chửi là đúng rồi, cái này chỉ vận dụng cho xe hơi.

    David - 22:04 05/11/2016

  • Quăng dây xe hơi khác với quăng lưới xe máy. Xe hơi bị dính dây thì người lái có bị văng xuống tuyến phố không?!

    Francis W. T. - 22:07 05/11/2016

  • Bên Mỹ hay Canada, cảnh sát chớp đèn sau lưng là nhân thức phải tắp vô lề, thành lập cửa kiếng xuống, chuẩn bị giấy tờ (bằng lái xe, độc lập xe, bảo hiểm xe còn hạn), để 2 tay lên vô-lăng, nếu ban đêm thì phải mở đèn trong xe và chờ cảnh sát sau khi kiểm tra chuỗi hệ thống của ... họ - tới chào và làm cho việc. Chạy có mà tiêu. Chỉ có tù hãm hoặc kẻ điên mới dám bỏ chạy mà thôi.Xe lu chạy đường trường cũng nhanh ah... không "đi bộ" nhé

    NicoleCan - 22:11 05/11/2016

  • Đúng rồi, giờ đi piaggio êm hơn cả xe lead, mỗi tội điểm yếu là nhích ga phát động thì xe hơi giật, và xe nặng nên ko bỏ ra cho những người yếu

    Son - 15:25 05/11/2016

  • Xe đẹp, cháy cũng đẹp ahihi.

    thanhha1985 - 12:40 05/11/2016

  • Lacetti 2004 nhé cậu. Khoảng 200 đến 210. Kiếm xe đẹp mà sắm.khong thi kiapectra cũng ok. Nhưng nên kiếm xe đi ít

    Bình - 14:25 05/11/2016

  • Những khách hàng nào ham mê thì đánh giá tốt và sẽ chọn lựa. Còn những người nào không thích thì sẽ chọn lựa mẫu khác. Thế thôi, 9 người 10 ý!

    Nguyễn Ren - 14:57 05/11/2016

  • Nói như bạn mua sì po, sh làm cho gì,cứ wave, dream TQ là được rồi. Cái gì cũng vậy, cứ mê say thì nhích thôi. Đã tậu pkl mà nghe tiếng bô như xe ba gác thì thôi thôi, toàn dân đua đòi, còn về an ninh con Ya R3 có ABS đâu mà nói, vận tốc ah, ngoài dân ... đua giỏi, có khách hàng nào dám đi đến 150-170km/h trên phố phố?

    hoai bao - 15:02 05/11/2016

  • nói bình thường bạn ấy có thông minh nhưng xe này nhỏ dại mà đeo theo đa dạng đồ vậy cảm giác bị ì

    Lam Nguyen - 14:45 05/11/2016

  • 49,9tr :D

    tienanh8889 - 13:38 05/11/2016

  • Haha, 155CC mà giá dưới 50? Bạn thực tế đi.Cái này nếu phiên bản thường chắc 60, bản ABS chắc 80.

    Thảo - 13:52 05/11/2016

  • giờ ninja 300 còn có 149tr à! Hạ nóc ao r3 rồi đó được trang bị ans nus

    Luận K' - 23:36 04/11/2016

  • Một người yếu tay đua không nên chạy r1, yếu mà ra gió!!

    Thanhala - 23:17 04/11/2016

  • Chuẩn tài già là đây. Người có đầu óc luôn lựa chọn phương thức an ninh thuận tiện nhất. Trừ trường thích hợp cực chẳng đã mới phải quay đầu ở nơi các con phố hẹp nguy hiểm. Chỉnh gương cụp xuống để nhìn đc bánh xe và mặt tuyến đường.Và theo tôi nếu như bình an nhất nên hạ kính bên tài và bên phụ ... xuống, tắt nhạc cho dễ nghe bên ngoài. Có người đi cùng thì kêu ng đó xuống làm lơ hoặc đừng làm dấu để lùi. Nếu như k có bạn nào đồng hành thì nên quan sát kiếm 1 vật gì đó như cái cây, hòn đá cột mốc làm dấu để dừng xe lại khi đến đúng vị trí đó. Ko nên đạp gas nếu thấy xe vẫn đủ lực tự chạy , để chân rà phanh

    vũ mạnh linh - 19:51 04/11/2016

  • em sắp gặp gỡ phải chỗ mà e ko quay dc mà e phải quay nè :D

    Khuong Le - 20:09 04/11/2016

  • Chiều lái đi dạo tý giờ lên báo rồi!

    Phong Hong - 18:27 04/11/2016

  • Chỉ 16,5 tỷ thôi ah?

    XQ - 19:12 04/11/2016

  • Chỉ cần nhìn hình là biết rồi, nên đặt biển chỗ dễ nhìn thấy

    HuyAn Le - 19:14 04/11/2016

  • Sao bên Dubai họ không có các team này, chứ oto họ thiếu gì.

    lela - 18:01 04/11/2016

  • người ta giàu người ta có quyền chọn lựa cái chết cho họ theo kiểu gì họ muốn!

    Nguyễn Hữu Trường Giang - 18:08 04/11/2016

  • Bản thân đưa luôn cho bạn 40 triệu ,bạn gắn thêm cho chiếc xe của bản thân một bánh nữa ,với giảm sóc êm ái ,hệ thống lái tốt và thăng bằng khi vào cua ,ba bánh có thể nghiêng khi vào cua ,tự thăng bằng khi xe chạy hoặc dừng mà ko cần chống chân ,thêm thắng abs nữa.

    Vương Anh Tu - 17:24 04/11/2016

  • Bản thân thì mình nghĩ tới tính năng bật thành cái bàn khiến cho việc trên ghi đông xe máy. Cứ kẹt xe lâu lâu thì nhấn nút phát là có cái màn hình giương lên tha biển lướt web. Phủ cái là chả hãng xe máy nào chịu cộng tác cả.

    Đông - 17:21 04/11/2016

  • 95' là thời gian cả Audi và Volvo chưa đóng gói xe tính năng điều hành cao như BMW hay MB nhé. Không phủ kiếm được tên tuổi cũng như nỗ lực của Volvo trong thời gian qua, nhưng để khó khăn sòng phẳng với các kẻ địch có khai sinh từ Đức thì hiện nay niềm tin của Volvo phải ... cực lớn.Nếu như chúng ta đáp máy bay xuống các sân bay Frankfurt, Berlin, Hamburg, Munchen, Stuttgart ... thứ dễ nhận thấy nhất trong khoảng trên cao chính là logo của các hãng chế tạo xe hơi Đức, người Đức họ kiêu hãnh về lĩnh vực sản xuất xe hơi và họ đã, đang và sẽ còn chứng minh cho cả trái đất thấy một điều: xe hơi Đức là vô đối. Đa số hãng chế tạo xe tại châu Âu (kể cả oto hoặc xe siêu sang) đang thuộc sở hữu của các hãng chế tạo xe hơi Đức, trong số này phải kể tới Roll Royce. Bugati, Lamboghini, MINI, Bentley... Công nghệ, chất lượng đã tạo nên danh tiếng cho xe Đức.

    lam.ph - 00:50 05/11/2016

  • Đèn đuôi nhìn giống Jaguar XJL, giá hơn 5 tỉ. Mắc quá, không có tiền tậu.Thôi bản thân mình vẫn tiếp tục sử dụng em đổ xăng dưới yên ổn thôi.

    Quỳnh - 09:37 05/11/2016

  • Cadillac có nét thú vị mãnh liệt mà không dễ dàng hãng chế tạo xe tiếng tăm nào có được.

    thanh.vohong - 10:14 05/11/2016

  • Một động tác cần phải tập thành phản xạ không yếu tố kiện của công chúng lái xe ô tô trước khi rời khỏi địa điểm lái xe.

    mạnh hà - 09:47 05/11/2016

  • Quá gian nguy! Dù là xe số sàn (MT) hay số không người điều khiển (AT) thì cũng không nên về số 0 khi xuống dốc!!! Vì chuỗi hệ thống phanh sẽ kém bình an đi phổ thông, bên cạnh đó khi vào lại số để đi tiếp sẽ rất hại cho hộp số!

    Ng.Mai1960 - 08:44 05/11/2016

  • Việc về N thì không ý kiến, nhưng việc tắt máy khi xe đang chạy thì tôi nhân thức ông chẳng có tri thức về chuỗi hệ thống trợ lực trên xe. Làm ơn diễn đạt đặc điểm nhận dạng xe cùng BS để tôi biết đường giảm thiểu xa ông nếu như có thể! Tình thực cảm ơn.

    Cà Vồ - 08:44 05/11/2016

  • Không nhé chưng. Lúc này động cơ chạy không vận chuyển và xe chạy theo quán tính do bộ truyền động đã cắt.Dĩ nhiên bác nên lưu ý tốc độ khi đổ đèo. Giảm thiểu để lên tốc cao và xử lý ko kịp

    N.A.T - 08:44 05/11/2016

  • Khong anh huong gi voi may...chi anh huong nghiem trong den su an toan cua nguoi ngoi tren xe. Day la khô giòn vi cuc ky nguy hiem khi lai oto. Than!

    dqmtrieu - 08:50 05/11/2016

  • Không ảnh hưởng gì tới máy , chỉ sợ ảnh hưởng đến tính mạng.

    The Cuong - 08:54 05/11/2016

  • Xuong doc ve N, ban dang tu sat!!!

    nguyenkhangc4 - 08:56 05/11/2016

  • xe số tự động tắt máy sao lái được

    Quach Duong - 09:00 05/11/2016

  • trẫm mình

    KT - 09:00 05/11/2016

  • Có thể ảnh hưởng tới không chỉ 1 xe mà phổ biến xe khác nữa thậm chút cả phổ thông người. Xe xuống dốc mà ra N là mất khả năng phanh động cơ hay phanh chân phổ biến gây nóng over heat chuỗi hệ thống là xuất xứ mất phanh, và tốn nhiên liệu hơn để số manual D3,D2.. hay M5,M4,M3...dù là 2000v/p ... nhiên liệu phun tham gia buồng đốt ít hơn 800v/p ( ví như xe có công dụng hiển thị lưu lượng nhiên liệu đang tiêu thụ bật lên sẽ thấy). Khác lạ là tắt máy sẽ mất trợ lực tay đua và trợ lực phanh chân không. Hậu quả thì bạn suy ra sẽ thấy

    Nguyen Lam - 09:05 05/11/2016

  • Tôi đoán bạn đi xe số sàn, tay đua trợ lực dầu thì về N hay tắt máy đều không có nhân tố gì nhưng xe AT thì "thi xoảng tắt máy khi đường vắng" là khôn xiết vớ vẩn vì tắt máy thì toàn bộ hệ thống phanh, lái mất theo, bạn chẳng thể nhân tố khiển được xe. không ... những hại xe mà hại luôn cả cái mạng của bạn.

    Min Tu - 09:05 05/11/2016

  • Không sao đâu bác bỏ, đồng chí đi siêu xe toàn về N để nẹt pô đó mà, chỉ có nhân tố chưng đổ đèo thì đừng về N vì nghĩ dành dụm xăng nha =))

    Tee Anh - 09:07 05/11/2016

  • Máy không ảnh hưởng nhưng tính mệnh của bạn đang tác động nguy hiểm vì thói quen này. Về N hoặc tắt máy đồng nghĩa với tắt hết các tính năng hỗ trợ của xe. Chúc bạn lái xe an ninh.

    ĐHĐ - 09:09 05/11/2016

  • Đi tương tự là tự vẫn đó bạn, xe số không người điều khiển ví như không có hình thức cung cấp đổ đèo thì trước khi xuôi dốc chuyển sang cách thức số tay 1 hoặc 2 tùy độ dốc hoặc có xe là M/L/H.., tức là không phải hình thức D để máy cung cấp hãm xe, tắt máy cũng là ... tắt gần như các hình thức trợ lực, hỗ trợ phanh, cân bằng..., nói bình thường đi tương tự là rất Cà rốt.

    xuansonlc - 09:11 05/11/2016

  • Về N thì đượcChứ tắt máy xe đời mới là vào nghĩa trang đó bạn.

    huỳnh lưu đặng - 09:12 05/11/2016

  • Bạn không nên làm vậy với số không người điều khiển nhé ! xe còn vận động thì còn để cần số ở địa điểm D. Về N chỉ khi xe đã dừng hẳn. Thao tác "quăng mo" chỉ có mấy bác xe tải xe khách để dành dụm nhiên liệu họ mới khiến cho, nhưng họ cũng không khiến cho khi xuống dốc ... bất kì mà chỉ "quăng mo" khi gần tới điểm dừng trên mặt tuyến phố bằng.

    Lão Tam - 09:13 05/11/2016

  • Không hại máy nhưng gây hại cho chính bạn và người nhập cuộc giao thông. Chúc bạn sáng láng !

    nguyenvietct20 - 09:19 05/11/2016

  • không hại gì lắm cho xe, chỉ hại cho chính bạn thui!

    Hung Nguyenhai - 09:20 05/11/2016


  • Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét