bắn lưới xe 2 bánh và xe 4 bánh khác biệt hoàn toàn mà
toki - 21:24 05/11/2016
lúc thò cái que có buộc dây ra mà thằng đi trước nó phanh gấp thì xe đuổi sau kết thúc luôn
abc - 21:40 05/11/2016
Quăng lưới xe máy gây nguy hại bị chửi là đúng rồi, cái này chỉ vận dụng cho xe hơi.
David - 22:04 05/11/2016
Quăng dây xe hơi khác với quăng lưới xe máy. Xe hơi bị dính dây thì người lái có bị văng xuống tuyến phố không?!
Francis W. T. - 22:07 05/11/2016
Bên Mỹ hay Canada, cảnh sát chớp đèn sau lưng là nhân thức phải tắp vô lề, thành lập cửa kiếng xuống, chuẩn bị giấy tờ (bằng lái xe, độc lập xe, bảo hiểm xe còn hạn), để 2 tay lên vô-lăng, nếu ban đêm thì phải mở đèn trong xe và chờ cảnh sát sau khi kiểm tra chuỗi hệ thống của ...
NicoleCan - 22:11 05/11/2016
Đúng rồi, giờ đi piaggio êm hơn cả xe lead, mỗi tội điểm yếu là nhích ga phát động thì xe hơi giật, và xe nặng nên ko bỏ ra cho những người yếu
Son - 15:25 05/11/2016
Xe đẹp, cháy cũng đẹp ahihi.
thanhha1985 - 12:40 05/11/2016
Lacetti 2004 nhé cậu. Khoảng 200 đến 210. Kiếm xe đẹp mà sắm.khong thi kiapectra cũng ok. Nhưng nên kiếm xe đi ít
Bình - 14:25 05/11/2016
Những khách hàng nào ham mê thì đánh giá tốt và sẽ chọn lựa. Còn những người nào không thích thì sẽ chọn lựa mẫu khác. Thế thôi, 9 người 10 ý!
Nguyễn Ren - 14:57 05/11/2016
Nói như bạn mua sì po, sh làm cho gì,cứ wave, dream TQ là được rồi. Cái gì cũng vậy, cứ mê say thì nhích thôi. Đã tậu pkl mà nghe tiếng bô như xe ba gác thì thôi thôi, toàn dân đua đòi, còn về an ninh con Ya R3 có ABS đâu mà nói, vận tốc ah, ngoài dân ...
hoai bao - 15:02 05/11/2016
nói bình thường bạn ấy có thông minh nhưng xe này nhỏ dại mà đeo theo đa dạng đồ vậy cảm giác bị ì
Lam Nguyen - 14:45 05/11/2016
49,9tr :D
tienanh8889 - 13:38 05/11/2016
Haha, 155CC mà giá dưới 50? Bạn thực tế đi.Cái này nếu phiên bản thường chắc 60, bản ABS chắc 80.
Thảo - 13:52 05/11/2016
giờ ninja 300 còn có 149tr à! Hạ nóc ao r3 rồi đó được trang bị ans nus
Luận K' - 23:36 04/11/2016
Một người yếu tay đua không nên chạy r1, yếu mà ra gió!!
Thanhala - 23:17 04/11/2016
Chuẩn tài già là đây. Người có đầu óc luôn lựa chọn phương thức an ninh thuận tiện nhất. Trừ trường thích hợp cực chẳng đã mới phải quay đầu ở nơi các con phố hẹp nguy hiểm. Chỉnh gương cụp xuống để nhìn đc bánh xe và mặt tuyến đường.Và theo tôi nếu như bình an nhất nên hạ kính bên tài và bên phụ ...
vũ mạnh linh - 19:51 04/11/2016
em sắp gặp gỡ phải chỗ mà e ko quay dc mà e phải quay nè :D
Khuong Le - 20:09 04/11/2016
Chiều lái đi dạo tý giờ lên báo rồi!
Phong Hong - 18:27 04/11/2016
Chỉ 16,5 tỷ thôi ah?
XQ - 19:12 04/11/2016
Chỉ cần nhìn hình là biết rồi, nên đặt biển chỗ dễ nhìn thấy
HuyAn Le - 19:14 04/11/2016
Sao bên Dubai họ không có các team này, chứ oto họ thiếu gì.
lela - 18:01 04/11/2016
người ta giàu người ta có quyền chọn lựa cái chết cho họ theo kiểu gì họ muốn!
Nguyễn Hữu Trường Giang - 18:08 04/11/2016
Bản thân đưa luôn cho bạn 40 triệu ,bạn gắn thêm cho chiếc xe của bản thân một bánh nữa ,với giảm sóc êm ái ,hệ thống lái tốt và thăng bằng khi vào cua ,ba bánh có thể nghiêng khi vào cua ,tự thăng bằng khi xe chạy hoặc dừng mà ko cần chống chân ,thêm thắng abs nữa.
Vương Anh Tu - 17:24 04/11/2016
Bản thân thì mình nghĩ tới tính năng bật thành cái bàn khiến cho việc trên ghi đông xe máy. Cứ kẹt xe lâu lâu thì nhấn nút phát là có cái màn hình giương lên tha biển lướt web. Phủ cái là chả hãng xe máy nào chịu cộng tác cả.
Đông - 17:21 04/11/2016
95' là thời gian cả Audi và Volvo chưa đóng gói xe tính năng điều hành cao như BMW hay MB nhé. Không phủ kiếm được tên tuổi cũng như nỗ lực của Volvo trong thời gian qua, nhưng để khó khăn sòng phẳng với các kẻ địch có khai sinh từ Đức thì hiện nay niềm tin của Volvo phải ...
lam.ph - 00:50 05/11/2016
Đèn đuôi nhìn giống Jaguar XJL, giá hơn 5 tỉ. Mắc quá, không có tiền tậu.Thôi bản thân mình vẫn tiếp tục sử dụng em đổ xăng dưới yên ổn thôi.
Quỳnh - 09:37 05/11/2016
Cadillac có nét thú vị mãnh liệt mà không dễ dàng hãng chế tạo xe tiếng tăm nào có được.
thanh.vohong - 10:14 05/11/2016
Một động tác cần phải tập thành phản xạ không yếu tố kiện của công chúng lái xe ô tô trước khi rời khỏi địa điểm lái xe.
mạnh hà - 09:47 05/11/2016
Quá gian nguy! Dù là xe số sàn (MT) hay số không người điều khiển (AT) thì cũng không nên về số 0 khi xuống dốc!!! Vì chuỗi hệ thống phanh sẽ kém bình an đi phổ thông, bên cạnh đó khi vào lại số để đi tiếp sẽ rất hại cho hộp số!
Ng.Mai1960 - 08:44 05/11/2016
Việc về N thì không ý kiến, nhưng việc tắt máy khi xe đang chạy thì tôi nhân thức ông chẳng có tri thức về chuỗi hệ thống trợ lực trên xe. Làm ơn diễn đạt đặc điểm nhận dạng xe cùng BS để tôi biết đường giảm thiểu xa ông nếu như có thể! Tình thực cảm ơn.
Cà Vồ - 08:44 05/11/2016
Không nhé chưng. Lúc này động cơ chạy không vận chuyển và xe chạy theo quán tính do bộ truyền động đã cắt.Dĩ nhiên bác nên lưu ý tốc độ khi đổ đèo. Giảm thiểu để lên tốc cao và xử lý ko kịp
N.A.T - 08:44 05/11/2016
Khong anh huong gi voi may...chi anh huong nghiem trong den su an toan cua nguoi ngoi tren xe. Day la khô giòn vi cuc ky nguy hiem khi lai oto. Than!
dqmtrieu - 08:50 05/11/2016
Không ảnh hưởng gì tới máy , chỉ sợ ảnh hưởng đến tính mạng.
The Cuong - 08:54 05/11/2016
Xuong doc ve N, ban dang tu sat!!!
nguyenkhangc4 - 08:56 05/11/2016
xe số tự động tắt máy sao lái được
Quach Duong - 09:00 05/11/2016
trẫm mình
KT - 09:00 05/11/2016
Có thể ảnh hưởng tới không chỉ 1 xe mà phổ biến xe khác nữa thậm chút cả phổ thông người. Xe xuống dốc mà ra N là mất khả năng phanh động cơ hay phanh chân phổ biến gây nóng over heat chuỗi hệ thống là xuất xứ mất phanh, và tốn nhiên liệu hơn để số manual D3,D2.. hay M5,M4,M3...dù là 2000v/p ...
Nguyen Lam - 09:05 05/11/2016
Tôi đoán bạn đi xe số sàn, tay đua trợ lực dầu thì về N hay tắt máy đều không có nhân tố gì nhưng xe AT thì "thi xoảng tắt máy khi đường vắng" là khôn xiết vớ vẩn vì tắt máy thì toàn bộ hệ thống phanh, lái mất theo, bạn chẳng thể nhân tố khiển được xe. không ...
Min Tu - 09:05 05/11/2016
Không sao đâu bác bỏ, đồng chí đi siêu xe toàn về N để nẹt pô đó mà, chỉ có nhân tố chưng đổ đèo thì đừng về N vì nghĩ dành dụm xăng nha =))
Tee Anh - 09:07 05/11/2016
Máy không ảnh hưởng nhưng tính mệnh của bạn đang tác động nguy hiểm vì thói quen này. Về N hoặc tắt máy đồng nghĩa với tắt hết các tính năng hỗ trợ của xe. Chúc bạn lái xe an ninh.
ĐHĐ - 09:09 05/11/2016
Đi tương tự là tự vẫn đó bạn, xe số không người điều khiển ví như không có hình thức cung cấp đổ đèo thì trước khi xuôi dốc chuyển sang cách thức số tay 1 hoặc 2 tùy độ dốc hoặc có xe là M/L/H.., tức là không phải hình thức D để máy cung cấp hãm xe, tắt máy cũng là ...
xuansonlc - 09:11 05/11/2016
Về N thì đượcChứ tắt máy xe đời mới là vào nghĩa trang đó bạn.
huỳnh lưu đặng - 09:12 05/11/2016
Bạn không nên làm vậy với số không người điều khiển nhé ! xe còn vận động thì còn để cần số ở địa điểm D. Về N chỉ khi xe đã dừng hẳn. Thao tác "quăng mo" chỉ có mấy bác xe tải xe khách để dành dụm nhiên liệu họ mới khiến cho, nhưng họ cũng không khiến cho khi xuống dốc ...
Lão Tam - 09:13 05/11/2016
Không hại máy nhưng gây hại cho chính bạn và người nhập cuộc giao thông. Chúc bạn sáng láng !
nguyenvietct20 - 09:19 05/11/2016
không hại gì lắm cho xe, chỉ hại cho chính bạn thui!
Hung Nguyenhai - 09:20 05/11/2016
Đọc thêm: Máy bơm tăng áp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét