Heineken phỏng vấn online 20 phút với 10.000 người nhập cuộc liên lạc tại 10 đất nước trung tâm của hãng, gồm Brazil, China, Ấn Độ, Italy, Mexico, Nam Phi, Hà Lan, Anh, Mỹ, vietnam. Đối tượng khảo sát ở độ tuổi 25-54 có sử dụng rượu bia chí ít 1 lần một bốn tuần (không phân biệt nam nữ). Hãng tổng thích hợp kết quả trong 2 04 tuần (tháng 6-7), lên tiếng dò la vào bốn tuần 9 tại Amsterdam.
Từ tháng 9, Heineken vietnam truyền vận chuyển thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” với việc cung cấp 80.000 Uber ngôn ngữ lập trình miễn phí cùng 46 chiếc xe sang Green Ride tại TP HCM, Hà Nội và 50.000 phiếu đi taxi free tại 6 thành phố: Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ. Tại các điểm triển khai chương trình, nhân viên của hãng hỗ trợ để giúp người tiêu xài về nhà an toàn sau mỗi cuộc vui.
Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét